Restaurant
Scent Marketing dành cho Restaurant
Nâng cao kinh nghiệm ăn uống của bạn. Tăng vọt điểm hài lòng về chất lượng thực phẩm. Nổi bật so với đối thủ.

Hiệu quả từ giải pháp Scent Marketing mang lại cho Nhà hàng
- Kiểm soát, xử lý các vấn đề về mùi hôi: Mùi hương giúp loại bỏ mùi hôi từ thức ăn thừa, ẩm mốc, hỗ trợ ức chế vi khuẩn trong khu vực bếp, phòng kín.
- Tạo cảm giác ngon miệng, ăn uống thoải mái, nâng cao trải nghiệm, mức độ hài lòng về chất lượng thức ăn và dịch vụ: Hương thơm dễ chịu ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng, nhận thức của khách hàng.
- Tăng doanh thu, thu hút khách hàng mới, biến khách hàng thường xuyên thành khách hàng trung thành: Mùi hương tạo ấn tượng với khách hàng từ lần đầu bước vào sảnh. Bên cạnh đó, mùi hương sang trọng, quen thuộc sẽ giúp tăng tỷ lệ “check-in” của nhóm khách hàng thường xuyên và tăng tỷ lệ quay lại, từ đó trở thành thành viên của nhà hàng.
- Định vị thương hiệu, tăng độ cạnh tranh: Chọn một mùi hương đặc trưng theo phong cách của nhà hàng, pub, bar của bạn. Hương thơm sẽ tác động đến trí nhớ và cảm xúc của khách hàng, để họ luôn nhớ đến thương hiệu của bạn. Ngoài ra, hương thơm độc đáo sẽ giúp thương hiệu luôn nổi bật hơn so với các nhà hàng khác.
“Dunkin Donuts có số lượng khách đã tăng hơn 16%, doanh thu cà phê nhảy vọt lên gần 29%, tăng lượt truy cập lên tới 20% nhờ thành công với chiến dịch “Flavor Radio”, sử dụng công nghệ nhận dạng âm thanh, tạo mùi hương cà phê đánh thức vị giác”.
Nguồn: Theo Cheil Worldwide Inc – Công ty truyền thông trực thuộc tập đoàn Samsung có trụ sộ tại Seoul, Hàn Quốc. Thực hiện chiến dịch “Flavor Radio” năm 2011, cho Dunkin Donuts đạt giải 3 tại Cannes Lion 2012 về quảng cáo thông minh.
Với dịch vụ Scent Marketing của Biz Scent, các nhà hàng có thể tận dụng tối đa mọi tương tác
Sảnh chính
Khử mùi thức ăn. Tăng tính ngon miệng, dùng bữa thoải mái, tạo khác biệt cho không gian nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tăng doanh thu. Lưu giữ hương vị đặc trưng cho món ăn.
Phòng Vip
Hương sang trọng, nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cho không gian, nâng cao chất lượng dịch vụ, món ăn, tăng điểm hài lòng và đánh giá tích cực.
Nhà vệ sinh
Khử mùi hôi, ẩm mốc, hạn chế vi khuẩn, tạo cảm giác sạch sẽ, nâng cao đẳng cấp cho nhà hàng.